Sáng ngày 17/3/2022, trong kế hoạch số hóa thông tin và quy trình làm việc để phù hợp với định hướng dài hạn của Arteco, BGĐ quyết định sẽ triển khai sử dụng phần mềm quản lý nội bộ Base tới toàn thể các phòng ban trong công ty. Hãy cùng Arteco theo dõi bài viết sau đây nhé!
Phần mềm base là bộ ứng dụng giúp xử lý 3 bài toán lớn cho doanh nghiệp, gồm quản lý nâng cao năng suất, minh bạch và thông suốt thông tin, quản trị và phát triển nhân lực. Base giúp từng thành viên có thể nắm rõ quy trình làm việc, các công việc được giao cho cá nhân, đồng thời quản lý thông tin của chính cá nhân để thấy rõ quá trình làm việc của mình, mức lương, các thông tin BHXH và thuế,…
Qua hai buổi training, các CBNV đã tìm hiểu về những thông tin, tính cần thiết của phần mềm Base đối với doanh nghiệp, cách làm việc, cách sử dụng của từng ứng dụng. Bên cạnh đó, mọi người cũng đã trao đổi, thảo luận để đưa ra những phương án áp dụng Base sao cho linh hoạt, phù hợp với đặc thù công việc của từng phòng ban, bộ phận. Buổi hướng dẫn, chia sẻ kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ đã mang lại cho toàn thể CBNV của Arteco sự hào hứng, thích thú khi giờ đây những thủ tục, giấy tờ hành chính phức tạp đã được chuyển đổi số trên một ứng dụng duy nhất.
Tại Arteco, chúng tôi không chỉ phát triển chuyên môn nghiệp vụ chuyên nghiệp phục vụ khách hàng, đối tác mà còn chú trọng đổi mới, phát triển liên tục bộ máy vận hành nội bộ công ty nhằm mang lại môi trường làm việc trẻ trung, năng động cho toàn bộ CBNV.